Tải Game Chiến Thuật Hay - Clash Of Lords 2

Hỗ trợ:
Thể loại: Off
Sử dụng:
Giới thiệu:  Clash Of Lords 2 là một game mới đồ họa đẹp và nội dung game khá hay, tham gia game và trãi nghiệm thế giới của những Heroes Hùng mạnh, những lãnh chúa hung bạo, người chơi sẽ xây dựng lãnh địa riêng và thu thập nhiều tài nguyên để đối đầu với quái vật hung tàn.
Chơi game và trãi ngiệm nhiều điều thú vị, phiên bản Clash Of Lords 2 sẽ hỗ trợ nhiều loại Heroes khác nhau, đây là đỉnh cao của những loại game chiến thuật hiện nay.
Clash of Lords 2 lấy bối cảnh thời trung cổ, nơi một miền đất được chia làm nhiều lãnh địa nhỏ, đứng đầu là các vị lãnh chúa - Lord. Tham gia game người chơi sẽ làm nhiệm vụ xây dựng quân đội và chiến đấu để gây dựng lãnh thổ.
Nhiệm vụ người chơi: Trong Game Clash Of Lords 2 người chơi sẽ làm nhiệm vụ và được trả thường bằng tiền vàng, sau đó người chơi dùng số tiền thưởng để thiết kế căn cứ theo cách riêng, tham gia game và người chơi sẽ trở thành nhà lãnh đạo, hãy thể hiện sự khôn ngoan, tài ba của bạn và thu nhận nhiều Heroes, chiêu mộ nhiều anh hùng để giúp người chơi bảo vệ căn cứ, chiến đấu và khai thác tài nguyên.
Cách chơi: Đến với game Clash Of Lords 2 người chơi sẽ xây dựng căn cứ để phòng thủ, đây cũng là bước đầu game. Để phòng thủ các bạn cần xây dựng pháo đài phòng thủ, những công trình xây dựng thu thập tài nguyên để kiếm tiền vàng và những thứ cần thiết để tạo ra quân đội chiến đấu. Khi đã có quân đội thì người chơi sẽ chuẩn bị cho một cuộc chiến, tấn công kẻ địch và dành chiến thắng, người chơi sẽ nhận được tiền vàng kèm những thứ quan trọng khác khi chiến thắng.
Tính năng chính:
- Hỗ trợ android 2.3 trở lên
- Game có đồ họa và âm thanh khá tốt
- Chơi game hoàn toàn miễn phí
- Là sự kết hợp độc đáo giữa dòng MMO với RTS
- Chỉ huy quân đội và chinh phạt các làng xung quanh
- Chia sẽ trò chơi cùng bạn bè
- Cần Kết nối Internet



Facebook Google twitter
Tips: Nếu cài file APK bị lỗi bạn có thể xem Hướng dẫn cài game Android APK ngoài google play
Tải Game Chiến Thuật Hay - Clash Of Lords 2 Tải Game Chiến Thuật Hay - Clash Of Lords 2
910 1

Clash Of Lords 2 là một game mới đồ họa đẹp và nội dung game khá hay, tham gia game và trãi nghiệm thế giới của những Heroes Hùng mạnh, những lãnh chúa hung bạo, người chơi sẽ xây dựng lãnh địa riêng và thu thập nhiều tài nguyên để đối đầu với quái vật hung tàn