Game Online Khu Vườn Địa Đàng Cho Điện Thoại

Hỗ trợ:
Thể loại: On
Sử dụng:
Trò chơi online Khu Vườn Địa Đàng người chơi sẽ có thể Trồng Cây, Nuôi Chim, Kết bạn để tìm người yêu. nhiệm vụ trong game là chăm sóc, tưới nước, thu hoạch cây trồng để kiếm gold để nâng câp chậu, tầng mây, mua Avatar, đồ trang trí thật đẹp trang hoàng cho khu vườn của mình.
tải game Khu vườn địa đàng cho điện thoại
Trong game cũng có rất nhiều loại cây với nhiều hình dạng ngộ nghĩnh, số lượng chậu không giới hạn là một điểm hay với rất nhiều các loại chậu đầy đủ sắc màu và tính năng giúp cây của bạn tăng trưởng nhanh hơn, hãy nâng cấp chậu của bạn để nâng chỉ số cho chậu nhé. Đầy là một game khá nhiều bạn yêu thích tham gia game và hòa vào MXH kết hợp với Trồng cây, Nuôi thú trên mây, chơi 8 Game Bài: Tiến lên, Phỏm, Xì tố, Caro, Bài Cào ... Kết bạn chăn Gấu, Đánh quái thú bảo vệ Gấu và đặc biệt có chế độ Kết Hôn.
Hình ảnh game KVĐĐ miễn phí cho điện thoại

Game online KVĐĐ miễn phí

Đến với game khu vườn địa đàng bạn sẽ trãi nghiệm nhiều tính năng mới
- Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, Khu Giải Trí để tán gẫu và kén Gấu. Bạn có thể chơi Game Tiến Lên để tiêu khiển xả stress.
- Tham gia Vườn Tình Yêu Để vào được Vườn Tình Yêu bạn phải kết hôn với Gấu.Trước tiên bạn phải “Nhập Tên Gấu” gửi lời mời kết hôn đến Gấu.
- Đồ họa game KVĐĐ 3D cực đẹp, trồng cây và trăm sóc, làm những công việc nhàn hạ mỗi ngày thật hấp dẫn
- Vườn Cảnh Vệ Vào một ngày đẹp trời Bạn và Gấu đang nằm thả hồn mơ mộng bỗng đâu đó xuất hiện hàng loạt quái thú tấn công khu vườn.
Tải Game Về (Hỗ trợ mọi dòng máy)



Facebook Google twitter
Tips: Nếu cài file APK bị lỗi bạn có thể xem Hướng dẫn cài game Android APK ngoài google play
Game Online Khu Vườn Địa Đàng Cho Điện Thoại Game Online Khu Vườn Địa Đàng Cho Điện Thoại
910 1

Trò chơi online Khu Vườn Địa Đàng người chơi sẽ có thể Trồng Cây, Nuôi Chim, Kết bạn để tìm người yêu. nhiệm vụ trong game là chăm sóc, tưới nước, thu hoạch cây trồng